Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2009

Best posts on Tôi Yêu Marketing from Mar 2009

Too many posts to handle? If you missed out on a great post from last month, here’s a quick digest of the top posts that you may want to check out:


  • 7 AWESOME IDEAS
    Posted on Sunday, March 15th, 2009 in Creative - Comments: (7)

    1. Ghế cải tiến:Chỉ một chút thay đổi về kích thước thôi nhưng giúp tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng, như hình dưới đây thì còn có thể gộp các bộ bàn ghế lại như một chiếc giường lớn, áp dụng ở các trường học vào giờ nghỉ trưa cũng khá ok:http://www.behance.net2.


  • 7 Ý TƯỞNG DÀNH TẶNG PHÁI ĐẸP NHÂN NGÀY 8-3
    Posted on Sunday, March 8th, 2009 in Creative - Comments: (9)

    1. Mền có tay! Một ý tưởng thật tuyệt cho những ngày đông ở phương Tây nhưng hòan tòan có thể sử dụng được ở nước ta, bạn có bao giờ bị muỗi cắn khi trùm mền đọc sách chưa ? Dành cho nàng thích đọc sách:http://www.designspotter.com2.


  • CHIẾN TRƯỜNG RỰC LỬA - MARKETER TRANH TÀI
    Posted on Monday, March 2nd, 2009 in TYM - Comments: (8)

    Hôm chủ nhật vừa qua (1-3-2009) tại trường VSIC đã diễn ra một cuộc tranh tài vô cùng sôi nổi giữa các marketer tương lai. Sau 2 năm học tập về Marketing, mỗi học viên của lớp MP đều ấp ủ cho mình một giấc mơ thương hiệu Việt mà hôm bảo vệ đề tài vừa qua như một cuộc sát hạch “nhẹ nhàng”.


  • DOWNLOAD MẪU KẾ HỌACH MARKETING (MARKETING PLAN TEMPLATE HÒAN CHỈNH
    Posted on Wednesday, March 11th, 2009 in Marketing - Comments: (10)

    Một bảng kế họach Marketing vô cùng chi tiết, nhìn muốn “xỉu” =( , bản thân TYM cũng thực sự không làm nổi một Marketing plan chi tiết và “pờ rồ” thế này.Xem online trước khi download:Vietnamese Marketing Plan TemplateView more documents from Son Huynh.


  • HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO SURVEY ONLINE (BẢNG CÂU HỎI NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG) NHANH CHÓNG VÀ TIỆN LỢI
    Posted on Thursday, March 26th, 2009 in Market Research - Comments: (6)

    Marketing Research là 1 công cụ đắc lực nhất trong Marketing mà một trong những họat động rõ ràng nhất đó chính là hình ảnh các bạn sinh viên đi phỏng vấn bằng bảng câu hỏi (Questionaire) hay những đường link tới các bảng survey online (Nhiều nhất hiện nay là các bảng khảo sát online của vietnamwork).


  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHI TIẾT CONCEPT DRAW MINDMAP PRO 5.2
    Posted on Saturday, March 21st, 2009 in Tool - Comments: (8)

    Kĩ năng Mind mapping - lập sơ đồ tư duy là một trong những kĩ năng rất quan trọng giúp con người quản lý dòng suy nghĩ của mình thật hiệu quả, do đó đã có vô số software chuyên về kĩ năng này ra đời.


  • MỘT CHÚT NỮA THÔI HÀ NỘI ƠI
    Posted on Thursday, March 5th, 2009 in Book - Comments: (8)

    Một địa chỉ mà những người yêu sách ở TP HCM không thể không biết đó là con đường Nguyễn Thị Minh Khai với khá nhiều nhà sách san sát nhau, mỗi nơi có lợi thế và sự tập trung riêng của mình.


  • NGẤT NGÂY VỚI HƠN 50 BỘ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU (BRAND IDENTITY SYSTEMS) PART 1
    Posted on Sunday, March 15th, 2009 in Design - Comments: (5)

    BIS (Brand Identity System) là hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, nhằm chuẩn hoá hình ảnh của thương hiệu, chuẩn phối hợp màu sắc, font chữ, kích thước để thương hiệu luôn có sự đồng nhất trong thiết kế tạo ra những đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu mình với hàng ngàn thương hiệu khác.


  • SỨC KHOẺ LÀ VÀNG - 7 IDEAS FOR YOUR HEALTH
    Posted on Monday, March 23rd, 2009 in Creative - Comments: (9)

    1. Bạn đang khoẻ lên từng ngày!Ý tưởng đến từ Nhật, đi từ insight là mọi người thường trở nên lười uống thuốc khi bệnh bắt đầu giảm, rất thú vị với các viên thuốc nhỏ dần đi nhằm khuyến khích bệnh nhân uống đến viên cuối cùng:2.


  • TÓM TẮT SÁCH “QUẢNG CÁO Ở VIỆT NAM” - PHI VÂN
    Posted on Thursday, March 12th, 2009 in Advertising - Comments: (11)

    Một quyển sách nói thẳng, nói thật những chuyện phía sau hậu trường của ngành công nghiệp quảng cáo tại VN. Những phân tích và dẫn chứng minh họa rất sinh động đã truyền cảm hứng cho cộng tác viên mới “toanh” của TYM - Vũ Phương Thảo tóm tắt quyển sách thú vị này cho bạn đọc:QUẢNG CÁO Ở VIỆT NAM - PHI VÂNView more presentations from Son Huynh.



If you enjoy the content on this site, please make sure to subscribe to the RSS feed.

Bài viết khác có nhiều bình luận



Delicious Digg Facebook Twitter Share & Bookmark

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/best-posts-on-toi-yeu-marketing-from-mar-2009/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến