Trong bài phỏng vấn anh Lê Trung Hải về tầm quan trọng của thông điệp trong event, chúng ta đều thấy rõ để có một thông điệp hoàn hảo và hiệu quả là một công việc không hề đơn giản. May thay, một quyển sách mang tên “Made to stick” đã đến VN với tên “Ý tưởng kết dính” nhằm giúp ta giải quyết bài toán hóc búa trên. Xem tác phẩm của 2 anh em Chip Health và Dan Health có gì cho ta quan tâm nhé:
Ngòai ra, dưới đây là bản tóm tắt chi tiết hơn trên file word bao gồm cả những ví dụ cụ thể cho từng yếu tố của một ý tưởng kết dính:
Xem online:
CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ DOWNLOAD FILE TÓM TẮT CHI TIẾT “MADE TO STICK”
Summarized by www.toiyeumarketing.com
Bài viết có nội dung tương tự
- TÓM TẮT SÁCH “QUẢNG CÁO Ở VIỆT NAM” - PHI VÂN
- TÓM TẮT SÁCH “LÀM THẾ NÀO DỊCH CHUYỂN NÚI PHÚ SĨ” - WILLIAM POUNDSTONE
- CHUYÊN MỤC MỚI: TÓM TẮT VÀ GIỚI THIỆU SÁCH BẰNG POWER POINT
- 7 KỆ SÁCH SÁNG TẠO - 7 CREATIVE BOOKSHELVES
- TREASURE - KHO BÁU TYM
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/tom-tat-sach-y-tuong-ket-dinh-made-to-stick-chip-health-dan-health/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét