Xem đầy đủ bài viết tại http://www.kienthuctaichinh.com/2009/05/can-mot-nguoi-tro-thu-tin-cay.html
Có rất nhiều ý tưởng kinh doanh cà phê, đặc biệt những người trẻ luôn tìm kiếm cách kinh doanh mới lạ với mặt hàng rất hút ...
Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2009
Cần một người trợ thủ tin cậy
Các doanh nhân trẻ có thể làm tốt công việc kinh doanh hay quản lý mà không cần sự hỗ trợ của ai đó nhưng điều đó không có nghĩa là họ không cần một trợ thủ, người có kinh nghiệm để giúp họ xử lý trôi chảy công việc, đem lại cho họ sự cân bằng và ổn định trong hoạt động doanh nghiệp.Hình ảnh thường thấy của bất kì một doanh nhân nào là những chiếc điện thoại, laptop luôn ở trạng thái sẵn sàng
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Lâu lâu mới vào OS, lần này tình cờ phát hiện ra blog, viết vài từ đế test thử xem sao, có hay không. Xem đầy đủ bài viết tại http://www.ope...
-
Mọi cuộc khủng hoảng đều tai hại ở chỗ nó khiến hầu hết các công ty đều trượt sâu vào lối suy nghĩ và tầm nhìn hạn hẹp. Kết quả: họ chỉ có đ...
-
Năng lượng gió không ổn định, trong khi sản lượng điện của pin mặt trời sụt giảm vào ban đêm hoặc những ngày nhiều mây. Vì thế, những hộ gia...
-
Hôm nay tình cờ ghé qua blog http://ytuongkd.wordpress.com. Đúng với cái tên của blog, quả thật có rất nhiều cái đáng để học hỏi. Đây là nh...
-
Đại học Google? Sáng nay (7-5), báo Tuổi Trẻ đăng bài “ Hiệu trưởng ĐH Google: tương lai sẽ thật thú vị ”. Đây là tin hấp dẫn vì cho đến n...
-
Nói thêm : Bài này tôi viết vào năm 2000 và đăng trên Tuổi Trẻ Chủ Nhật thì phải. Nay đi tìm tài liệu về chuyện liệu Internet có đem lại sự ...
-
thật tình mà nói thì anh ghét na nhứt :D Xem đầy đủ bài viết tại http://hongthao89.blogspot.com/2009/05/ieu-bi-met-x.html
-
Từ lúc ra đời cho đến nay, hầu như tất cả các mô hình kinh doanh dựa vào Internet đều xuất phát từ giả định người tiêu dùng được hưởng miễn ...
-
Posted in PR Articles Xem đầy đủ bài viết tại http://vietiep.wordpress.com/2009/04/10/c%e1%ba%a3i-thi%e1%bb%87n-m%e1%bb%a9c-hi%e1%bb%8...
-
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, việc xây dựng và quản trị thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam là một trong những yếu tố q...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét