HÀO HỨNG CÙNG BUỔI TRAINING ĐẦU TIÊN CỦA MARKET RESEARCH
Sau khi trải qua bài test và phân chia các bạn ra làm 5 nhóm thì buổi training đầu tiên đã được diễn ra vào lúc 8h00 chủ nhật, ngày 05/04/2009 tại phòng A205, trường ĐH Kinh tế TP.HCM (59C Nguyễn Đình Chiểu). Tại buổi học này các bạn sinh viên đã được cung cấp các kiến thức về quy trình làm một dự án nghiên cứu thị trường và cách tổ chức Focus Group, thực hành phương pháp xác định thông tin cần thu thập, cung cấp kiến thức để lập được một bảng câu hỏi hiệu quả, định hướng cho sinh viên biết cách đánh giá một bảng câu hỏi.
Với việc tiếp cận vấn đề bằng cách đưa ra nhiều Case Study cho các bạn sinh viên giải quyết, anh Trần Hùng Thiện - Senior Manager của Nielsen Vietnam đã tạo một không khí sôi nổi, kích thích được tinh thần làm việc và học tập của các bạn trong suốt buổi training. Sự thi đua của các nhóm cũng tỏ ra khá gây cấn và quyết liệt khi nhóm nào cũng cố hết sức và mỗi nhóm điều có thế mạnh riêng của mình.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi training ngày chủ nhật 05/04/2009 :
Xem đầy đủ bài viết tại http://blog.360.yahoo.com/blog-HKMoB_Qzd6lyZLC7JZsQPF5fNNE-?cq=1&p=663
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét