Sau hai buổi training của khóa học “Market Research – Đơn giản là thấu hiểu”, các bạn sinh viên tham gia đã được đào tạo rất nhiều kĩ năng về nghiên cứu thị trường, từ cách thiết kế bảng câu hỏi, kĩ năng phỏng vấn, cách xử lí kết quả đọc số liệu. Vào lúc 8h00 chủ nhật ngày 26/04/2009, tại phòng A103 sẽ diễn ra buổi cuối cùng của khóa học “Market Research – Đơn giản là thấu hiểu”. Đây là buổi các nhóm báo cáo đề tài nghiên cứu và cấp giấy chứng nhận cho các sinh viên hoàn thành khóa học.
Với đề tài : “Khảo sát mức độ hài lòng của sinh viên về trường đại học Kinh Tế để các câu lạc bộ, đội nhóm có kế hoạch phục vụ tốt hơn cho sinh viên”, các nhóm đã tập trung nghiên cứu vào từng CLB-Đội-Nhóm cụ thể, từ bản tin MarPro của nhóm Margroup, đến CLB Anh văn Bell Club hay CLB Chứng khoán Scue. Những kiến thức được học tại 2 buổi training đã được các bạn vận dụng tối đa để có thể research được những con số đáng tin cậy nhất.
Nhóm MarketPro - luôn là nhóm năng động và teamwork tốt nhất
The Young - những con người trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết
Dragon&Snake - Rồng rắn lên mây
Smart - nơi hội tụ của những con người thông minh !
Simple - Đơn giản là thấu hiểu!!!
Nhóm nào sẽ có bài thuyết trình và báo cáo đề tài ấn tượng nhất?
Bạn nào sẽ có vinh dự cầm trên tay tầm bằng xuất sắc được chứng nhận từ Nielsen Vietnam ?
Đón xem : Market Research – Đơn giản là thấu hiểu
8.00 AM - 26/04/2009
Phòng A103(ĐH Kinh tế TP.HCM)
Xem đầy đủ bài viết tại http://blog.360.yahoo.com/blog-HKMoB_Qzd6lyZLC7JZsQPF5fNNE-?cq=1&p=665
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét