Xem đầy đủ bài viết tại http://www.kienthuctaichinh.com/2009/04/quan-tri-von-luu-ong-trong-doanh-nghiep.html
Có rất nhiều ý tưởng kinh doanh cà phê, đặc biệt những người trẻ luôn tìm kiếm cách kinh doanh mới lạ với mặt hàng rất hút ...
Thứ Hai, 13 tháng 4, 2009
Quản trị vốn lưu động trong doanh nghiệp vừa và nhỏ
Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự thất bại của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) là do năng lực quản trị tài chính hạn chế, đặc biệt trong việc hoạch định nguồn tài trợ dài hạn và quản trị vốn lưu động, thể hiện qua tình trạng thiếu vốn, mất tính thanh khoản. Trong khuôn khổ bài viết này, tác giả muốn đề cập tới một số điều mà các nhà quản lý SME cần lưu tâm trong quản trị vốn lưu
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Bài đăng phổ biến
-
Hôm nay tình cờ ghé qua blog http://ytuongkd.wordpress.com. Đúng với cái tên của blog, quả thật có rất nhiều cái đáng để học hỏi. Đây là nh...
-
Gần một năm nay, thị trường Quảng cáo trực tuyến tại Việt khá sôi động khi Internet tốc độ cao (ADSL) đã trở nên phổ cập hơn. Tuy nhiên, doa...
-
Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) đang phát động cuộc thi ảnh về khoảnh khắc trước và sau khi ánh đèn điện được tắt đi tối 28/3 trong Giờ...
-
Tuyền - Nhiệt tình và thích giúp đỡ mọi người là những điều Admin thật sự bị chinh phục khi trò chuyện cùng cô bạn cộng tác viên mới này, xe...
-
Sự yếu kém của bộ máy * Có lẽ mọi người còn nhớ trong khoảng hai tuần khi dư luận lên tiếng phản đối chủ trương cổ phần hóa các trường đại...
-
Các doanh nhân trẻ có thể làm tốt công việc kinh doanh hay quản lý mà không cần sự hỗ trợ của ai đó nhưng điều đó không có nghĩa là họ không...
-
“Đơn vị sự nghiệp công lập có thu” là cái chi chi? Khi Bộ Tài chính công bố “Quy chế thí điểm chuyển đơn vị sự nghiệp công lập có thu thàn...
-
Các doanh nghiệp đang niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE và HASTC hiện nay chủ yếu công bố các thông tin tài chính, hay tình hình ...
-
Quảng cáo của các thương hiệu có đẳng cấp thường ít lời minh họa. Sản phẩm xuất hiện ở những vị trí khiêm tốn nhưng hình ảnh luôn ấn tượng v...
-
Trích bài viết của Giáo sư Brian G. Smith, trường đại học Maryland 1. Điều đáng ngạc nhiên là tác giả cho rằng thời đại PR phấn đấu để đứng ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét